Google Ads yêu cầu về định dạng của thành phần mở rộng hình ảnh

Google Ads yêu cầu về định dạng của thành phần mở rộng hình ảnh

Thiết kế website chuẩn SEO, chuẩn UI/UX

1,820,000 

? Tặng trọn gói thiết kế giao diện
? Tư vấn UI/UX rõ ràng khi thiết kế
? Tư vấn marketing cài đặt quảng cáo

Danh mục:
Đọc tiếp

Phần mở rộng về hình ảnh là phần mở rộng quảng cáo cho phép bạn tải các hình ảnh phong phú, phù hợp lên để bổ sung cho quảng cáo dạng văn bản mà bạn đang có. Cùng với các hình ảnh hấp dẫn về sản phẩm hoặc dịch vụ giúp củng cố thông điệp của quảng cáo dạng văn bản, phần mở rộng về hình ảnh có thể giúp tăng hiệu suất của quảng cáo.

  • Phần mở rộng về hình ảnh hoạt động hiệu quả nhất khi có liên quan chặt chẽ đến các cụm từ tìm kiếm trong nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch.
  • Các hình ảnh phải truyền tải thông tin hữu ích cho người tìm kiếm và phù hợp với trải nghiệm của họ trên trang đích của bạn.
  • Đặt nội dung quan trọng của bạn vào phần chiếm 80% trung tâm của hình ảnh.

Có thể bạn quan tâm dự án của WebKit thực hiện: https://tmtmotorssaigon.vn/

Để đảm bảo chúng tôi cung cấp trải nghiệm quảng cáo chất lượng cao cho người tiêu dùng, phần mở rộng về hình ảnh phải tuân thủ tất cả chính sách của Google Ads và chính sách cá nhân hóa. Ngoài ra, chúng tôi sẽ xem xét từng phần mở rộng về hình ảnh để đảm bảo phần mở rộng đó tuân thủ các yêu cầu đối với phần mở rộng về hình ảnh (được nêu bên dưới). Các yêu cầu này sẽ được ưu tiên áp dụng nếu mâu thuẫn với chính sách của Google Ads và chính sách cá nhân hóa. Các yêu cầu đối với phần mở rộng về hình ảnh có tính nghiêm ngặt cao hơn so với các yêu cầu đối với quảng cáo trên các nền tảng và sản phẩm khác, tức là những phần mở rộng về hình ảnh bị từ chối có thể tiếp tục chạy trên các sản phẩm khác do Google sở hữu và điều hành.

Hiệu suất của một phần mở rộng về hình ảnh có thể phụ thuộc vào chất lượng ảnh và mức độ liên quan của hình ảnh đến các từ khóa và quảng cáo được liên kết trong tài khoản Google Ads của bạn. Hình ảnh nên làm nổi bật trải nghiệm thực tế khi sử dụng sản phẩm và đáp ứng các yêu cầu được nêu bên dưới.

Yêu cầu về việc sử dụng thành phần hình ảnh:

Bạn sẽ có thể sử dụng thành phần hình ảnh trong tài khoản Google Ads sau khi tài khoản hoạt động được một thời gian nhất định trên nền tảng của chúng tôi và đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Tài khoản đã mở hơn 90 ngày.
  • Tài khoản có quá trình tuân thủ chính sách tốt.
  • Tài khoản có các chiến dịch đang hoạt động.
  • Tài khoản có quảng cáo dạng văn bản đang hoạt động và đã chi tiêu cho các chiến dịch Tìm kiếm trong ít nhất 28 ngày qua.
  • Tài khoản thuộc một ngành dọc hoặc ngành dọc phụ đủ điều kiện. Những ngành dọc hoặc ngành dọc phụ nhạy cảm (ví dụ: nội dung tình dục, đồ uống có cồn, cờ bạc và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ) không đủ điều kiện sử dụng thành phần hình ảnh.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Khi chọn sử dụng thành phần hình ảnh, bạn xác nhận và đồng ý rằng

  1. Bạn (nhà quảng cáo) có đủ các quyền pháp định để xuất bản hình ảnh và chia sẻ những hình ảnh đó với Google.
  2. Bằng cách này, bạn chỉ dẫn Google thay mặt bạn xuất bản những hình ảnh mà bạn chia sẻ cho mục đích quảng cáo

Quy cách của hình ảnh

Độ phân giải của hình ảnh: PNG, JPG, GIF tĩnh

Tỷ lệ khung hình:

Tỷ lệ khung hình Nơi hình ảnh có thể xuất hiện Bắt buộc
Ảnh hình vuông (1×1) Google.com, Tìm kiếm trên YouTube qua AdSense cho Tìm kiếm (Đối tác tìm kiếm)
Ảnh nằm ngang (1,91×1) Tìm kiếm trên YouTube qua AdSense cho Tìm kiếm (Đối tác tìm kiếm) Không bắt buộc, nhưng nên dùng

Lưu ý: Bạn có thể cắt hình ảnh bằng cách sử dụng bộ chọn hình ảnh trong quá trình triển khai

Độ phân giải của hình ảnh:

Tỷ lệ khung hình Số pixel tối thiểu Số pixel đề xuất
Ảnh hình vuông (1×1) 300 x 300 1200 x 1200
Ảnh nằm ngang (1,91×1) 600 x 314 1200 x 628

Kích thước tệp tối đa: 5.120 KB

Vùng an toàn đề xuất cho hình ảnh: Đặt nội dung quan trọng nhất vào phần chiếm 80% trung tâm của hình ảnh

Yêu cầu về thành phần hình ảnh

Lớp phủ văn bản hoặc đồ họa

Không được phép Hình ảnh có lớp phủ văn bản hoặc đồ họa bao gồm biểu trưng thương hiệu hoặc biểu trưng thương hiệu được dùng làm tài sản hình ảnh

Hình ảnh có quá nhiều không gian trống

Không được phép Hình ảnh có quá nhiều khoảng trắng hoặc trọng tâm của hình ảnh được đặt theo tỷ lệ khiến người xem không thể nhận ra sản phẩm hoặc dịch vụ.

Ảnh ghép

Không được phép Hình ảnh được ghép hoặc kết hợp với nhau khi được xử lý hậu kỳ

Được phép nhưng có giới hạn Được phép nhưng có giới hạn

  • Hình ảnh gồm các ảnh ghép hiển thị tự nhiên, bao gồm nhưng không giới hạn ở sổ lưu niệm, thiệp chúc mừng, danh mục sản phẩm hoặc kỷ yếu

Hình ảnh mờ hoặc không rõ ràng

Không được phép Hình ảnh bị mờ, không rõ ràng, không thể nhận ra

Hình ảnh bị méo

Không được phép Hình ảnh bị lệch sang một bên hoặc bị biến dạng theo cách khiến đối tượng trong tài sản trở nên khó hiểu

Hình ảnh bị cắt không đúng cách

Không được phép Hình ảnh bị cắt theo cách khiến đối tượng trong tài sản trở nên khó phân biệt

Nội dung bị cấm

Không được phép Hình ảnh có ảnh khỏa thân, bao gồm cả ảnh khỏa thân được dùng cho mục đích nghệ thuật

Không được phép Hình ảnh khiêu dâm

Được phép nhưng có giới hạn Được phép nhưng có giới hạn

  • Được phép sử dụng hình ảnh về việc mặc quần áo làm mẫu nếu quần áo che kín các bộ phận riêng tư và người mẫu không phô bày da thịt quá mức
  • Được phép sử dụng hình ảnh có đồ lót phụ nữ và đồ tắm nếu các món đồ đó nằm trên mặt phẳng hoặc được mặc cho ma nơ canh