3. LOGO chính thức

Logo chính thức

Hiển thị doanh nghiệp của bạn

4. Logo Icon

Logo Icon

Giúp nhận diện rõ ràng

5. Menu

Menu

Khách hàng dễ xem

6. Slider Banner

Slider Banner

Giới thiệu hình ảnh đặc trưng

7. Danh mục sản phẩm

Danh mục sản phẩm

Giúp khách hàng mua nhanh chọn nhanh

8. Sản phẩm

A title

Image Box text

9. Sản phẩm khuyến mãi

A title

Image Box text

10. Khách hàng

A title

Image Box text

11. Thông tin

A title

Image Box text

12. Liên hệ

A title

Image Box text

13. Footer 1 quảng cáo

A title

Image Box text

14. Footer 2 thông tin

A title

Image Box text

15. Chính sách khách hàng

A title

Image Box text

16. Thông báo bảo trì website

Thông báo bảo trì website

Khi bạn tạm không cho khách hàng thấy nội dung đang xây dựng

17. Tối ưu SEO trang chủ tăng độ tìm kiếm

Tối ưu SEO trang chủ tăng độ tìm kiếm

Giúp khách hàng tìm kiếm trang web của bạn dễ dàng hơn

18. Tối ưu link, meta description, hình ảnh, khi chia sẻ mạng xã hội

Tối ưu link, meta description, hình ảnh, khi chia sẻ mạng xã hội

Khi bạn chia sẻ các mạng xã hội facebook, zalo hình ảnh đúng, miêu tả đúng giúp người đọc hiểu thông tin khi bạn chia sẻ

19. Site maps khi thiết kế trang chủ mà bạn có thể tham khảo

Tối ưu site maps trang chủ

Rất quan trọng khi bạn tối ưu trang chủ đầy đủ thông tin có thể giúp khách hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi

20. Tư vấn chọn tên miền hiệu quả giúp khách hàng dễ nhớ

Tên miền

Tên miền cũng như tên của bạn. Nó sẽ hành trình đi cùng bạn suốt thời gian bạn xây dựng website

21. Trang (Page) là gì? khi nào nên dùng trang (page)?

Trang (page)

Anh chị lưu ý nhé, rất dễ nhầm lẫn

22. Cách chỉnh lề phải, lề trái cho trang (page) có sản phẩm, tin tức

Bên lề trang có sản phẩm, tin tức

Giúp khách hàng xem đầy đủ thông tin

23. Cách tạo Landingpage cho trang (page) để chạy quảng cáo

Landingpage để tạo quảng cáo

Giúp bạn tối ưu quảng cáo cùng trên link đích

24. Product Category là gì? khi nào nên tạo?

Product Category

Giúp gom nhiều sản phẩm trong 1

25. Cách tối ưu SEO cho Product Category

Đưa Product Category ra trang chủ

Giúp khách hàng dễ chọn mua sản phẩm đúng đích

27. Hướng dẫn đăng sản phẩm có nhiều phiên bản

Hướng dẫn đăng sản phẩm có nhiều phiên bản

TẬP TRUNG 100% VÀO 1 LINK SEO SẢN PHẨM

28. Hướng dẫn nhập giá bán và giá khuyến mãi

Hướng dẫn nhập giá bán và giá khuyến mãi

GIÚP KÍCH THÍCH KHÁCH HÀNG MUA HÀNG NHANH

30. Hướng dẫn cài đặt thanh toán khách chuyển tiền

Hướng dẫn cài đặt thanh toán khách chuyển tiền

(TIỀN MẶT, PAYPAY, BANK QR CODE)

Câu hỏi thường gặp

Vì sao tôi nên có một website?

Tạo website nghĩa là bạn xây dựng sự hiện diện trực tuyến của mình. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng kết nối với những người mà bạn không thể tiếp cận được theo cách nào khác.

Dù bạn tạo website cơ bản chứa thông tin liên hệ cho doanh nghiệp nhỏ hoặc cơ sở y tế, tạo trang đích cho hoạt động nghề nghiệp tự do, website nhiều trang cho studio chụp ảnh cưới hay chỉ muốn có một nơi để viết blog về ẩm thực, thì việc sở hữu một website sẽ mang đến cho bạn lợi thế linh hoạt.

Có nhiều lý do tại sao bạn nên có một trang web, dưới đây là một số lý do chính:
  • Tăng tính khả dụng: Một trang web cho phép khách hàng tiềm năng của bạn tìm thấy bạn bất kỳ lúc nào, bất kể họ ở đâu và đang sử dụng thiết bị gì. Điều này có nghĩa là bạn có thể tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng và tiếp cận với khách hàng mới.
  • Xây dựng danh tiếng: Một trang web chuyên nghiệp và chất lượng cao có thể giúp xây dựng danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn. Nó cho phép bạn hiển thị thông tin và sản phẩm của mình một cách chuyên nghiệp, tạo sự tín nhiệm và uy tín trong mắt khách hàng.
  • Quảng bá sản phẩm: Một trang web là một nơi tuyệt vời để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nó cho phép bạn giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình một cách chi tiết và hấp dẫn, giúp thu hút khách hàng và tăng doanh số.
  • Tăng tính tương tác: Một trang web cho phép bạn tương tác với khách hàng của mình một cách dễ dàng. Bạn có thể tạo các form để khách hàng liên hệ, bình luận, hoặc tạo ra các kênh để khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp của bạn như chatbot, hỗ trợ khách hàng…
  • Cạnh tranh với các doanh nghiệp khác: Nếu bạn không có một trang web, bạn đang bỏ lỡ cơ hội để cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực của mình. Các doanh nghiệp khác đã có trang web và sử dụng nó để thu hút khách hàng. Nếu bạn không có trang web, bạn có thể bị tụt lại phía sau.
Vì vậy, nếu bạn muốn mở rộng doanh nghiệp và tăng doanh số, bạn nên có một trang web chuyên nghiệp và hiệu quả.
Làm sao để khách hàng luôn được bảo mật và an toàn khi vào website của tôi?

Trong tất cả các gói Trình dựng website, mọi dữ liệu được truyền từ trang web của bạn sẽ được mã hóa bằng chứng nhận SSL (Lớp cổng bảo mật). SSL sẽ thiết lập một liên kết được mã hóa giữa máy chủ web của bạn và trình duyệt của người truy cập trang. Điều này có nghĩa là tất cả dữ liệu sẽ được bảo đảm tính riêng tư; đây là điều quan trọng nếu bạn muốn khách truy cập trang được an toàn. Nếu bạn muốn bán sản phẩm hoặc dịch vụ trong cửa hàng của mình, bạn nên có chứng nhận SSL để bảo vệ thẻ tín dụng và số tài khoản ngân hàng khỏi bị tin tặc đánh cắp.

Tôi có thể tùy chỉnh website của mình không?

Tất nhiên là được. Bạn có thể tùy chỉnh website dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Bạn có thể thêm nội dung trang vào bất cứ nơi nào bạn thích ở những phần khác nhau; bạn có thể thêm nhiều trang cho website, các phần cuộn được trên từng trang đó, hay thư viện ảnh, menu và bảng giá, cũng như video trên YouTube hay Vimeo. Mỗi phần trong website cũng đều có thể tùy chỉnh, từ tên của trang đến thanh điều hướng của website. Bạn còn có khả năng thay đổi màu sắc, kiểu và phông chữ của văn bản. Điều quan trọng là bạn cần tạo một website thích ứng tốt, phù hợp với cả thiết bị di động và máy tính để bàn. Với Trình dựng website, bạn sẽ có thể chọn bố cục dành cho máy tính bảng và máy tính để bàn để khách truy cập được trải nghiệm trang web theo đúng ý bạn muốn thể hiện.

Thế còn về giỏ hàng có được cài đặt trên website của tôi không?

Bạn có thể tạo website dùng để bán sản phẩm và dịch vụ nếu bạn có gói Thương mại điện tử. Bạn sẽ có một cửa hàng trực tuyến cho phép thêm các sản phẩm và dịch vụ, thiết lập các phương thức thanh toán khác nhau và thậm chí cả các loại hình vận chuyển cụ thể. Cửa hàng sẽ được tích hợp thành một trang trong website của bạn. Bạn có thể thêm các sản phẩm nổi bật để khách truy cập xem qua, mua hàng nhanh bằng Momo, thẻ tín dụng, chuyển khoản, đồng thời quảng bá cửa hàng/sản phẩm của bạn thông qua phiếu giảm giá. Bạn cũng có thể sử dụng cùng một loại hình tiếp thị qua email trong gói Đặc biệt để gửi email cho người đăng ký và khách hàng, thông báo cho họ các chương trình bán hàng trên website, ưu đãi phiếu giảm giá và sự kiện trực tuyến. Xây dựng sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ có thể thúc đẩy doanh số của bạn.

Tôi có thể kết nối trang phương tiện xã hội của mình với website không?

Có. Trình dựng website WebKit có thể đóng vai trò như trung tâm trực tuyến của bạn. Tùy chọn liên kết tới Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest, LinkedIn và YouTube trên website sẽ mang đến lợi thế giúp bạn giao tiếp với khách truy cập. Bằng cách tập trung mọi liên kết ở một nơi – website mới của bạn – bạn sẽ mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách truy cập.

Trình dựng website có công cụ SEO (Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm) hay không?

Một số gói Trình dựng website được tích hợp công cụ SEO để giúp website của bạn hiển thị trong các công cụ tìm kiếm như Google. Trong Trình dựng website, bạn sẽ thấy Trình hướng dẫn SEO, không chỉ hướng dẫn chi tiết từng bước mà còn đề xuất cách tối ưu hóa cho từng trang của website bằng cách thêm những từ khóa và nội dung mô tả có liên quan

Làm sao để tôi có thể có website theo đúng trình tự? vì tôi chưa làm website bao giờ!

Làm thế nào để tạo website?

Tạo website là một việc tương đối nhỏ nhưng có thể tác động rất lớn đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Đây là cách bạn nên làm để bắt đầu dựng website:

  • Lên bố cục tổng quát
    1. Hãy nghĩ xem bạn muốn đưa thông tin và hình ảnh nào vào website của mình và cần những danh mục nào để sắp xếp những nội dung đó. Có thể bạn sẽ cần một trang Giới thiệu có thông tin liên hệ hoặc một trang Thực đơn để giới thiệu những món ăn hấp dẫn? Bạn sẽ đạt được tiến độ nhanh chóng nếu có thể vạch ra cấu trúc chung trước khi bắt đầu tạo trang
  • Chọn mẫu website
    1. Chọn một mẫu để bắt đầu hoặc nhấn vào Bắt đầu miễn phí để Websites + Marketing  tạo một mẫu phù hợp với doanh nghiệp cho bạn.
  • Tùy chỉnh website của bạn
    1. Sử dụng trình soạn thảo dễ sử dụng của chúng tôi để thêm nội dung, sản phẩm và thông tin doanh nghiệp của bạn, đồng thời tùy chỉnh màu sắc, phông chữ và bố cục.
  • Chọn miền của bạn
    1. Đăng ký miền tùy chỉnh hoặc kết nối miền bạn đang có với website. Điều này giúp mọi người dễ dàng xác định doanh nghiệp của bạn từ địa chỉ trực tuyến của trang.
  • Tối ưu hóa website của bạn cho các công cụ tìm kiếm
    1. Sử dụng trình tối ưu hóa SEO cao cấp để đảm bảo website của bạn dễ dàng được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm như Google.
  • Khởi động website của bạn
    Đăng tải website của bạn và theo dõi doanh nghiệp dần phát triển, đồng thời quản lý mọi thứ — như bản cập nhật website, bài đánh giá và bài đăng trên mạng xã hội — từ một bảng điều khiển duy nhất trên mọi thiết bị.