Tìm kiếm

Hiển thị

Mua sắm

Video

Gmail

Ứng dụng

Quy trình thực hiện

Tất cả công việc thực hiện cài đặt, kiểm tra, tối ưu sẽ được đội ngũ thực hiện theo đúng check list không thể thiếu sót bất cứ tác vụ nào liên quan đến tài khoản của bạn

Câu hỏi thường gặp

Tại sao nên quảng cáo Google?

Có đến 90% người dùng tìm kiếm thông tin trên Google trước khi lựa chọn một sản phẩm/dịch vụ bất kỳ. Do đó khi chạy quảng cáo của Google bạn sẽ dễ dàng đưa sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận với số lượng lớn người dùng Internet.

Không có website có thể quảng cáo Google được không?

Được!Bạn có thể quảng cáo về landingpage cố định, facebook hay video youtube hay bất cứ nền tảng nào có URL.Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên có cho mình 1 website để chúng tôi có thể tối ưu sản phẩm, quảng cáo bám đuổi, GDN được hiệu quả.Nếu bạn chưa có website có thể tham khảo: https://webkit.vn/website/

Tôi có nên ngừng quảng cáo Google Ads không?

Được!Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích bạn tắt hẳn. Hãy để quảng cáo bạn chạy với ngân sách nhỏ khi bạn chưa đủ kinh phí hoặc đang tối ưu website. Bạn có thể xem thêm dịch vụ tối ưu website

Khi chạy quảng cáo tôi nên chú ý điều gì?

Nội dung sản phẩm, giá bán, chính sách, bài viết tư vấn,….Nội dung là vua… là quan trọng nhất nên bạn có thể ưu tiên: https://adsgoogle.com.vn/cham-soc-website/

Tôi muốn chạy quảng cáo bài viết của website được không?

Tất nhiên là được & tốt.

Bạn muốn khách hàng ở lại website của bạn bao lâu? 3 giây? 5 phút hay 30 phút thậm chí đọc mãi không hết bài hay & ý nghĩa?& còn chia sẻ cho người thân của khách hàng nữa….

Vì:

Sản phẩm có thể khách hàng chưa hiểu hết tính năng hay chưa có cảm xúc thì không thể đặt mua sản phẩm của bạn ngay được
Nên bài viết tăng cảm xúc hay phân tích chuyên sâu mà trong bài KHÔNG CÓ GIÁ BÁN thì khách hàng sẽ ở lại và đọc lâu hơn xem đó không phải bài PR có mùi bán hàng

Chúng tôi sẽ giúp bạn các bài viết tư duy:

Có nên mua không?
Tại sao chọn?
….

Những việc tôi cần làm là gì để cung cấp cho team nội dung?

Bạn cần chuẩn bị “nguyên vật liệu” để chúng tôi có dữ liệu viết bài, chăm sóc nội dung cho bạn như:

Folder hình ảnh được tải lên chia từng doanh mục để chúng tôi dễ dàng nhận và thực hiện tối ưu hình ảnh như- Hình ảnh doanh nghiệp- Hình ảnh sản phẩm- Hình ảnh khách hàng- .v.v.
Tải lên nền tảng lưu trữ- Google Drive- One Drive- Dropbox

Và website đối thủ ngành của bạn, tin tức bạn quan tâm và các tài liệu về ngành của bạn.