Câu hỏi thường gặp
- Có: Chúng tôi sẽ bảo hành code không bị nhiễm mã độc.
- Không: Chúng tôi không chịu trách nhiệm khi bạn cài đặt sai cấu hình, chỉnh sữa sai giao diện ban đầu.
Lưu ý: Nếu bạn cài đặt bị lỗi hoặc yêu cầu hỗ trợ, vui lòng đặt dịch vụ Cài Đặt WordPress để được hỗ trợ. (lời khuyên nếu bạn không có kiến thức kỹ thuật vui lòng không tự thực hiện)
Không! Tất cả thanh toán là tự động và code riêng nên bạn cần xem kỹ giao diện mẫu có phù hợp không khi đặt mua nhé!
Tuy nhiên: Trình chỉnh sữa trên Flatsome cho phép bạn có thể kéo thả, tuỳ chỉnh khi thiết kế nên bạn an tâm nhé!
Có! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi! Mọi việc di chuyển code website về WebKit sẽ được miễn phí 100%. Tuy nhiên, bạn cần có thông tin quản trị hosting hoặc được bên cung cấp cũ đồng ý cho di dời hosting.
Bạn chỉ cần trả chi phí hosting theo chi phí sau đây: Hosting website
Tất nhiên là được! Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi chưa thể làm hài lòng bạn, nếu có thắc mắc hoặc khiếu nại bạn đừng ngần ngại gửi yêu cầu, góp ý hay báo cáo cho chúng tôi theo khung chat bên dưới, chúng tôi có ban lãnh đạo luôn theo sát và kiểm soát vấn đề.
Tuy nhiên, bạn nên lưu ý kể từ khi bàn giao code 100% chúng tôi sẽ không hỗ trợ bất cứ vấn đề gì liên quan đến website của bạn kể từ khi bàn giao.
Để tránh những việc yêu cầu không được giải đáp nhanh hoặc hiểu sai ý nhau trong quá trình vận hành. Hoặc cảm thấy website chưa đạt hiệu quả như kỳ vọng bạn có thể đặt thêm các dịch vụ có điều kiện ràng buộc hỗ trợ VIP rõ ràng: Chăm sóc website 365 ngày

Nguyễn Quang Châu
CEO - WebKit Vietnam
Chào bạn!
Tôi là người từng trải qua nhiều dịch vụ sản phẩm khác nhau, tôi cũng là người chi tiết, để ý và cũng được xem là “khó tính” nên tôi hiểu đồng tiền bỏ ra là quá trình làm việc + sự mong đợi kết quả tốt nhất.
Nếu bạn có thắc mắc hay cần hỗ trợ hãy cứ nhắn trực tiếp với tôi. Tôi sẽ hỗ trợ chi tiết nhất! Zalo: https://zalo.me/0903681090
Vì tôi biết rằng: Chỉ có bạn mới mang lại sự tồn tại của Công ty chúng tôi…
Thông tin dịch vụ này!
Khi thiết kế một trang web bán đồng hồ với mục tiêu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), bạn có thể thực hiện các bước sau để đảm bảo trang web của bạn có khả năng hiển thị cao trên các công cụ tìm kiếm:
- Tìm hiểu từ khóa: Nghiên cứu và chọn ra các từ khóa phù hợp liên quan đến ngành đồng hồ và sản phẩm của bạn. Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa như Google Keyword Planner để tìm ra các từ khóa có lưu lượng tìm kiếm cao và cạnh tranh thấp.
- Cấu trúc trang web: Xác định cấu trúc trang web logic và dễ sử dụng để cung cấp trải nghiệm tốt cho người dùng. Xây dựng cấu trúc menu, danh mục và các trang sản phẩm rõ ràng và dễ dàng điều hướng.
- Tiêu đề và mô tả trang: Mỗi trang nên có một tiêu đề (title) duy nhất và mô tả (meta description) phù hợp, chứa từ khóa quan trọng mà bạn muốn tối ưu hóa. Đảm bảo tiêu đề và mô tả đủ hấp dẫn để thu hút người dùng và tăng tỷ lệ nhấp vào trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm.
- URL tối ưu: Thiết lập URL thân thiện với SEO cho các trang sản phẩm và danh mục. Sử dụng từ khóa phù hợp trong URL để cung cấp thông tin cho cả người dùng và các công cụ tìm kiếm về nội dung của trang.
- Nội dung chất lượng: Viết nội dung độc đáo, hữu ích và có giá trị cho người dùng. Tối ưu hóa nội dung bằng cách sử dụng từ khóa một cách tự nhiên trong tiêu đề, mô tả, đầu đoạn và văn bản chính của trang. Đồng thời, chú ý đến việc sử dụng hình ảnh, video và các phương tiện trực quan khác để làm tăng tương tác và tạo nét độc đáo cho trang web của bạn.
- Tối ưu hóa hình ảnh: Nén và tối ưu hóa hình ảnh để giảm thời gian tải trang. Đặt tên file hình ảnh sao cho mô tả chính xác nội dung hình ảnh và sử dụng tối ưu SEO.
- Tạo liên kết nội bộ: Xây dựng cấu trúc liên kết nội bộ hợp lý để giúp người dùng dễ dàng điều hướng giữa các trang liên quan và giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rõ cấu trúc trang web của bạn. Sử dụng từ khóa phù hợp trong văn bản liên kết nội bộ để tăng tính liên quan và giúp tối ưu hóa từ khóa.
- Xác định thẻ tiêu đề và thẻ mô tả: Đảm bảo sử dụng thẻ tiêu đề (h1, h2, h3, vv.) để phân cấp nội dung trên trang. Sử dụng từ khóa trong thẻ tiêu đề để tăng tính liên quan. Đồng thời, tối ưu hóa thẻ mô tả của các trang để cung cấp mô tả ngắn gọn và hấp dẫn trong kết quả tìm kiếm.
- Sử dụng thẻ ALT cho hình ảnh: Đặt thuộc tính ALT cho các hình ảnh trên trang web của bạn. Thẻ ALT cung cấp thông tin mô tả cho các công cụ tìm kiếm về nội dung hình ảnh. Sử dụng từ khóa phù hợp trong các thẻ ALT để tối ưu hóa hình ảnh cho SEO.
- Tối ưu hóa tốc độ tải trang: Tốc độ tải trang là yếu tố quan trọng trong SEO. Nén các tệp HTML, CSS và JavaScript để giảm kích thước tải trang. Sử dụng các công cụ như PageSpeed Insights của Google để đánh giá và cải thiện tốc độ tải trang.
- Tích hợp xã hội và chia sẻ mạng xã hội: Kết nối trang web của bạn với các tài khoản mạng xã hội và tích hợp các nút chia sẻ xã hội. Điều này giúp người dùng dễ dàng chia sẻ sản phẩm và nội dung từ trang web của bạn, tăng khả năng lan truyền và tạo liên kết xã hội.
- Tạo bản đồ trang (sitemap): Tạo và gửi bản đồ trang (sitemap) cho công cụ tìm kiếm như Google để thông báo về cấu trúc trang web của bạn.
- Tạo bản đồ trang (sitemap): Tạo và gửi bản đồ trang (sitemap) cho công cụ tìm kiếm như Google để thông báo về cấu trúc trang web của bạn. Bản đồ trang giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về các trang trong trang web của bạn và tăng khả năng xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm.